Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Khách sạn Sheraton 5 sao- Tây Hồ- Du lịch Hà Nội

Sheraton Hanoi Hotel
Sheraton Hanoi Hotel tọa lạc tại Nghi Tàm / Hồ Tây - Quận Tây Hồ khu vực của thành phố Hà Nội, với những khu vườn cây xanh tươi tốt, những bãi cỏ rộng và khoảng sân đầy bên cạnh, bên canh Hồ Tây, trung tâm thành phố Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho quý khách trải nghiệm không gian cực kỳ sang trọng . Với vị trí cách trung tâm thành phố 5km và cách sân bay 26.2km, khách sạn 5 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Hồ Tây, Phủ Tây Hồ, Chùa Trần Quốc.

Sheraton Hanoi Hotel cũng có thêm rất nhiều thiết bị để kì nghỉ của bạn ở Hà Nội thêm tiện lợi. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm dịch vụ giặt là/giặt khô, quán bar, nhà hàng, két sắt, dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ.  Thực sự là: "khu nghỉ mát trong thủ đô của Việt Nam", khách sạn của Sheraton cung cấp sự cân bằng hoàn hảo giữa yên tĩnh và thuận tiện.


Thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh hồ lớn nhất của Hà Nội và được thiết kế hoàn hảo 299 phòng khách rộng rãi của chúng tôi bao gồm 89 phòng Executive Club, 12 Executive Suites và 4 dãy phòng cao cấp, cung cấp cho bạn trải nghiệm trong những tốt nhất trong tiện nghi năm sao. Chữ ký của Sheraton Sweet giường bằng đá cẩm thạch đen phòng tắm sang trọng với bồn tắm tách bàn làm việc lớn với đầy đủ tiện nghi và tốc độ truy cập internet cao, sẽ mang lại cho bạn niềm đam mê tinh khiết. Mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như vòi hoa sen, két sắt, tủ đồ ăn uống nhẹ, tắm bồn và tắm hoa sen riêng, áo choàng tắm. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm spa, vườn, bể bơi ngoài trời, mát xa, tắm hơi, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Sheraton Hanoi Hotel là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Hà Nội.

Giá phòng từ : 2.900.000 VND / phòng ( bao gồm Buffet sáng cho 2 người + 1 trẻ em dưới 6 tuổi, VAT + service charge).

Quý khách vui lòng liên hệ để được giá phòng tốt nhất cho tất cả các loại phòng.


==================================
Liên hệ với lữ hành Văn Minh chúng tôi:
DU LỊCH TRAVELLAND VIỆT:
Hotline: 0904146855 (Ms.Hương Quế)
Skype: travelland.viet
Mail: travellandviet@gmail.com
        travellandviet@yahoo.com


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét